Price Per: Person
Group Size:
Duration: 2 Days 1 Nights
Country: Viet Nam

Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày: Khám phá thiên đường biển đảo Quy Nhơn

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn gần 25km, Kỳ Co là một bãi biển rất đặc biệt và còn hoang sơ. Được ví như Maldives của Việt Nam, Kỳ Co có đường bờ biển dài, cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Do đó, bạn có 2 con đường để lựa chọn nhằm đến với bãi biển thiên đường này là đường biển (bằng cano) và đường bộ (bằng xe trung chuyển Kỳ Co).

Bãi tắm Kỳ Co được mệnh danh là Maldives của Việt Nam

Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày cùng Quy Nhơn Go Travel sẽ đưa Quý khách khám phá Kỳ Co, bãi tắm nổi tiếng nhất Quy Nhơn hiện nay, Quý khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, kỳ vĩ mà tạo hóa ban tặng cho nơi đây. Ngoài ra, Quý khách còn trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Bãi Dứa, một trong những bãi san hô đẹp nhất Bình Định với rạn san hô còn nguyên sơ, chưa khai thác.

Lặn ngắm san hô tại Bãi Dứa

Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày cùng Quy Nhơn Go Travel còn đưa Quý khách đến với Eo Gió – nơi được mệnh danh là điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam hay viếng Tượng phật quan âm 2 mặt cao nhất Việt Nam tại Tịnh Xá Ngọc Hòa v.v… Tất cả tạo nên một chuyến đi đáng nhớ nhất định bạn không thể bỏ qua khi du lịch đến Quy Nhơn – Bình Định.

Eo Gió – nơi luôn có gió – điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Chi tiết

Person
₫ 650000 Per Person